fbpx
ลุงหมูป้าตุ้ยพันธุ์ไม้ Blogger,รวมบทความ คุณปลัดแก้ว กิตติ จันทวิสูตร เจ้าของสวนผลไม้จันทวิสูตร นักพัฒนาสายพันธุ์ทุเรียนและปลูกทุเรียนหายากไว้หลายสายพันธุ์ ได้ไว้วางใจนำต้นพันธุ์คุณภาพจากสวนเราไปปลูกที่แปลงเกษตรสวนผลไม้จันทวิสูตร

คุณปลัดแก้ว กิตติ จันทวิสูตร เจ้าของสวนผลไม้จันทวิสูตร นักพัฒนาสายพันธุ์ทุเรียนและปลูกทุเรียนหายากไว้หลายสายพันธุ์ ได้ไว้วางใจนำต้นพันธุ์คุณภาพจากสวนเราไปปลูกที่แปลงเกษตรสวนผลไม้จันทวิสูตร

เราสวนลุงหมูป้าตุ้ยพันธุ์ไม้ ได้ร่วมออกบูธขายต้นพันธุ์ทุเรียนคุณภาพ ในกิจกรรม “ ราชมงคล รักษ์เหลืองจันท์ วันดอกไม้บาน ครั้งที่ 19 ประจำปี 2563 วันที่ 7-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี จากลูกค้าต่างจังหวัดและลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและเลือกซื้อต้นพันธุ์ทุเรียนคุณภาพ

และทางเราต้องขอขอบคุณ คุณปลัดแก้ว กิตติ จันทวิสูตร เจ้าของสวนผลไม้จันทวิสูตร นักพัฒนาสายพันธุ์ทุเรียนและปลูกทุเรียนหายากไว้มากมาย ในจังหวัดจันทบุรี เป็นสวนทุเรียนที่ผสมผสานปลูกพันธุ์ที่ทรงคุณค่า ที่คุณปลัดแก้วมั่นใจและไว้วางใจนำ กิ่งพันธุ์ทุเรียนสายน้ำผึ้ง และ กิ่งพันธุ์ทุเรียนฟองทอง(คางคก) คุณภาพและสายพันธุ์แท้จากเรา ไปปลูกที่แปลงเกษตรสวนผลไม้จันทวิสูตรครับ

ขอบคุณคุณปลัดแก้ว ที่มั่นใจและไว้วางใจนำกิ่งพันธุ์ทุเรียนสายน้ำผึ้ง กิ่งพันธุ์ทุเรียนฟองทอง คุณภาพและสายพันธุ์แท้จากเรา ไปปลูกที่แปลงเกษตรสวนผลไม้จันทวิสูตรครับ

ท่านใดสนใจสั่งซื้อต้นพันธุ์ทุเรียนคุณภาพจากสวนลุงหมูป้าตุ้ยพันธุ์ไม้ไปปลูก สนใจต้องรีบ!! 
สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ของสวน LineID : @kingpandurian
แจ้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ รุ่นที่ต้องการ และจำนวนได้เลยครับ

Add Friend

หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 081-761-4575 และ 089-939-2635